Tờ rơi và tờ gấp đều là các ấn phẩm quan trọng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp thế nhưng có nhiều người vẫn còn nhầm lẫn hoặc không phân biệt được. Vậy điểm giống và khác giữa tờ rơi và tờ gấp ra sao, cùng tìm hiểu với In Lấy Ngay qua bài viết sau:
Vì là một công cụ marketing nên nhằm giảm chi phí marketing và tăng độ phủ của chúng mà các doanh nghiệp thường in với số lượng lớn lên tới 10000 tờ hoặc thậm chí là 50000 tờ.
Xem thêm>> Lợi ích khi sử dụng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại inlayngay.vn
Về cơ bản cả tờ rơi và tờ gấp đều là những công cụ được in nhằm mục đích, quảng cáo, giới thiệu, tuyên truyền về một sản phẩm, sự kiện tới khách hàng nên khi thiết kế phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, thông tin ngắn gọn mới có thể thu hút được khách hàng.
Có thể thấy điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa tờ rơi và tờ gấp là ở hình thức của 2 ấn phẩm trên. Đúng như tên gọi, tờ gấp được gia công thành những đường gấp với nhau. Còn tờ rơi thì không có đường gấp. Vì thế, in tờ gấp thường phức tạp hơn so với in tờ rơi. Bởi tờ gấp có nhiều mặt thông tin, mỗi mặt được thiết kế, căn lề, bố trí nội dung hình ảnh khác nhau để dễ dàng mở ra, gấp vào mà không ảnh hưởng đến thông tin trên đó.
Về nội dung, trên tờ rơi là thông tin chung chung vì đây là ấn phẩm hướng tới nhóm khách hàng đa dạng được phát ở những nơi công cộng như trường học hay ngã tư đường phố… Còn tờ gấp hướng tới nhóm khách hàng chuyên biệt, những đối tượng thực sự quan tâm, nên thông tin trên tờ gấp là thông tin quan trọng của doanh nghiệp và được phát vào cuối buổi ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những cái nhìn khái quát hơn về tờ rơi và tờ gấp. Nếu có những thắc mắc nào các bạn hãy liên hệ với In Lấy Ngay để được giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn giải đáp các thắc mắc đó.