Kinh nghiệm thay đổi số điện thoại trên các ấn phẩm đã in

28.02.2017 Lấy Ngay In

Bài viết tổng hợp các kinh nghiệm khắc phục việc thay đổi số điện thoại trên các ấn phẩm để giúp bạn “đối diện” với chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định năm 2017.

Từ tháng 2-2017, Bộ Thông tin truyền thông bắt đầu thay đổi mã vùng điện thoại cố định, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới các loại ấn phẩm, biển bảng chỉ dẫn, quảng cáo, mẫu bao bì, pano, catalogue… Với chuyên môn và kinh nghiệm gia công ấn phẩm in ấn của mình, Inlayngay xin chia sẻ cùng quý khách hàng cũng như độc giả 1 vài kinh nghiệm cho việc xử lý ấn phẩm đã in hàng loạt.

Đối với cá nhân, cá thể thì quy định này không ảnh hưởng là mấy, vì đa phần họ đều sử dụng số điện thoại di động. Nhưng đối với các doanh nghiệp, tổ chức thì đây lại là vấn đề đáng để suy nghĩ khi mà số lượng các ấn phẩm đã được in là không hề nhỏ.

Những ngày đầu, chính sách mới thay đổi, vì tâm lý xã hội vẫn chưa quen với các mã vùng mới, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông vẫn có thông báo hướng dẫn để xã hội hình thành tâm lý ghi nhận mã vùng mới. Nhưng sau 1 thời gian, các hướng dẫn sẽ không còn nữa, ở phía tổng đài bạn chỉ thấy thông báo dạng như: “Số điện thoại bạn liên lạc không tồn tại” hay đại loại như vậy.

Thật không may, khi bạn mất công marketing trực tiếp để đưa các thông tin quảng cáo sản phẩm, dịch vụ,… mà không biết cụ thể khi nào họ sẽ gọi lại cho bạn. Vậy, an toàn nhất, bạn cần xử lý hàng loạt các ấn phẩm này trước khi phát cho khách hàng tiềm năng hay đối tác của bạn.

Vậy đâu là giải pháp hiệu quả lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khi thay đổi mã vùng điện thoại?

Hướng xử lý đối với các ấn phẩm có in số điện thoại liên hệ

1. Dùng bút viết đè

Với cách xử lý này, bạn sẽ dùng bút để viết đè trực tiếp lên ấn phẩm có in số điện thoại. Mặc dù không tốn chi phí nhưng đây là giải pháp kém thẩm mỹ nhất.

Đặc biệt đối với name card, nếu bạn áp dụng cách này thì để giao dịch với đối tác người Nhật thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ không được đánh giá cao. Thậm chí, đối tác người Nhật còn cảm thấy bị coi thường. Và đương nhiên, cơ hội hợp tác với họ sẽ bị “chấm hết”.

Chính vì vậy để sử dụng name card hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên in lại name card. Các này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa được xem là bí quyết kinh doanh thành công cho doanh nghiệp.

2. Dùng bút xóa

Đây là hướng xử lý nhanh và rẻ đối với nhiều ấn phẩm. Đặc biệt với tờ rơi, bạn chỉ cần dùng bút xóa xóa mã vùng cũ và viết mã vùng mới lên ấn phẩm. Cách này đảm bảo sẽ rõ ràng và thẩm mỹ hơn dùng bút viết đè.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp khi bạn cần gấp tờ rơi đưa khách hàng mà chưa kịp thay đổi ấn phẩm cũ. Vì vậy, nếu cứ áp dụng cách này đảm bảo doanh nghiệp sẽ vừa tốn nhân công lại vừa bị khách hàng đánh giá là kém chuyên nghiệp.

Biện pháp nhanh, hiệu quả mà lại tiết kiệm nhân lực nhất với loại ấn phẩn số lượng nhiều này chỉ có thể là in lại. Bằng cách này, bạn sẽ có được một tờ rơi chuyên nghiệp, thu hút khách hàng từ đó tạo hiệu quả kinh doanh.

3. In decal dán đè

Thay vì dùng bút viết đè hoặc dùng bút xóa, giải pháp in decal dán đè lên mã vùng điện thoại cũ sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn.

Vì vậy, một số doanh nghiệp đã áp dụng cách này để sửa số điện thoại trên catalogue. Tuy nhiên, với một ấn phẩm quan trọng dùng để quảng bá và marketing bán hàng mà áp dụng cách tạm bợ này thì việc khách hàng đánh giá thấp là điều không tránh khỏi.

Cho nên, với đặc thù của in catalogue nhiều trang, mà hầu hết các trang đều chứa thông tin số điện thoại, inlayngay

gợi ý nên in lại toàn bộ. Mặc dù có tốn kém kinh phí hơn nhưng bù lại bạn được sở hữu một cuốn giới thiệu sản phẩm sáng tạo, hấp dẫn khách hàng. Điều đó góp phần đem lại những hiệu quả kinh doanh không ngờ.

4. In lại toàn bộ

So với 4 hướng xử lý trên, có lẽ đây là cách thẩm mỹ, hiệu quả và nhanh chóng nhất. Doanh nghiệp không phải tốn nhân công để gọi điện thoại thông báo hoặc thực hiện các thủ thuật như viết đè, xóa, dán lên ấn phẩm cũ.

Thay vào đó, bạn chỉ cần liên hệ dịch vụ in ấn và họ sẽ thực hiện in lại toàn bộ ấn phẩm có thông tin số điện thoại cũ. Cách này hiện được nhiều doanh nghiệp áp dụng với phong bì và tiêu đề thư có in số điện thoại liên hệ.

Bởi vì đây là các ấn phẩm mà hầu như một năm chỉ in một lần với số lượng lớn, có khi lên đến hàng trăm nghìn tờ. Vì vậy, hướng giải quyết này vừa đảm bảo tiết kiệm thời gian, nhân công lại thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Giống phong bì và tiêu đề thư, profile giới thiệu công ty, kẹp file cũng nên được in lại để phát huy đúng hiệu quả của ấn phẩm.

 

 Giải pháp in lại toàn bộ tại inlayngay

Thay vì lo lắng chi phí in lại ấn phẩm, inlayngay đưa ra chương trình hỗ trợ giá tốt nhất cho các khách hàng cần in lại name card, catalogue, profile… do thay đổi mã vùng điện thoại.

Theo đó, chúng tôi sẽ thực hiện giảm giá cho toàn bộ khách hàng cũ muốn in lại. Đồng thời, xưởng in cũng sẽ chiết khấu lớn dành cho các khách hàng mới.  Mức ưu đãi giá sẽ tùy thuộc vào số lượng cần in. Thông thường, khách hàng in càng nhiều giá sẽ càng giảm.

Liên hệ để được hỗ trợ chi tiết!

Kinh nghiệm thay đổi số điện thoại trên các ấn phẩm đã in
5 (100%) 7 votes

Mới nhất

Đọc nhiều nhất