Skip to content

Mẹo tiết kiệm chi phí khi in brochure số lượng ít

22 lượt đọc

Đặt in brochure số lượng ít khiến chi phí (cho mỗi bản) bị tăng cao. Tuy nhiên, nếu biết được những mẹo dưới đây, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được ngân sách nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Cùng In Đức Thành tìm hiểu ngay báo giá in brochure và một số mẹo tiết kiệm chi phí khi in brochure số lượng ít nhé!

1. Brochure là gì? Báo giá in brochure

1.1. Brochure là gì?

Brochure (hay còn gọi là tờ gấp) là ấn phẩm quảng cáo dưới hình thức là cuốn sách mỏng, được sử dụng để giới thiệu, cung cấp thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,… của một tổ chức hoặc công ty với một nhóm đối tượng khách hàng nhất định.

Brochure là ấn phẩm quảng cáo
Brochure là ấn phẩm quảng cáo

Brochure được xem là phương tiện tiếp thị phổ biến hiện nay và thường được công ty, doanh nghiệp đưa đến tay khách hàng tại các hội chợ, triển lãm, festival, sự kiện quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp,…

1.2. Báo giá in brochure

Báo giá brochure khoảng vài nghìn đến vài chục nghìn mỗi cuốn phụ thuộc vào số lượng in ấn, hình thức in, loại brochure, số trang,… Để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất, bạn có thể liên hệ với In Đức Thành qua hotline hotline1.

2. Vai trò của brochure đối với doanh nghiệp

2.1. Nâng cao hiệu quả truyền thông

Brochure được thiết kế ấn tượng, độc đáo, đầy đủ các thông tin cần thiết sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng, đồng thời có thể biến họ thành những khách hàng trung thành. Thông qua hình ảnh và thông điệp được in trên brochure, doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin đáng tin cậy, tạo được sức hút. Từ đó, khách hàng cũng có thể nắm rõ thông tin sản phẩm, dịch vụ cũng như tin tưởng vào thương hiệu quả doanh nghiệp hơn.

Brochure quảng cáo tiếp cận khách hàng
Brochure quảng cáo tiếp cận khách hàng

2.2. Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng

Brochure được in đầy đủ các thông tin như: Thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ,… một cách cụ thể và chi tiết. Các thông tin được in càng chi tiết thì khách hàng càng nắm rõ về sản phẩm, dịch vụ cũng như hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn.

Truyền tải thông điệp ý nghĩa
Truyền tải thông điệp ý nghĩa

2.3. Giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng

Brochure được sử dụng trong các chiến lược marketing, quảng cáo các sản phẩm mới. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn, cũng như nhanh chóng đạt được các mục tiêu về doanh số.

Quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng
Quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng

2.4. Tạo ấn tượng cho doanh nghiệp

Không những truyền đạt được các thông tin mong muốn, brochure còn là công cụ hữu ích để doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng. Nhờ thiết kế riêng biệt, màu sắc, hình ảnh, kiểu chữ bắt mắt mà doanh nghiệp sẽ tái hiện được giá trị và bản sắc riêng.

Thiết kế bắt mắt mang vẻ đẹp riêng
Thiết kế bắt mắt mang vẻ đẹp riêng

3. 7 Mẹo in tiết kiệm chi phí khi in brochure số lượng ít

3.1. In brochure 2 màu để tiết kiệm chi phí và tạo ấn tượng

Trên phương diện kỹ thuật in ấn, các xưởng in thực chất sẽ dùng phương án giấy trắng và mực đen để in. Nghĩa là chỉ cần 1 màu mực duy nhất.

Khi in brochure số lượng ít, việc chỉ sử dụng tối đa 2 màu sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉ in brochure với 2 màu đen và trắng, điều này không những làm giảm chi phí in ấn mà còn giúp ấn phẩm quảng cáo của bạn trở nên sang trọng, lịch sự hơn và tạo được ấn tượng đối với khách hàng.

3.2. Tự thiết kế brochure thay vì nhờ đơn vị in ấn

Khi nói đến việc tự thiết kế brochure, có lẽ nhiều người lo lắng rằng đây là công việc đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao. Tuy nhiên, thực tế bạn không cần phải có nền tảng kiến thức vẫn có thể tự thiết kế brochure bằng sự hỗ trợ từ các phần mềm hoặc website online miễn phí.

Bạn sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng các phần mềm này. Bên cạnh đó, giao diện rất dễ sử dụng nên bất kỳ ai cũng có thể tự mình thiết kế một mấu brochure mang đậm dấu ấn cá nhân. Một số phần mềm gợi ý như: Indesign, Adobe Photoshop, Adobe illustrator…

3.3. Chọn loại giấy in brochure phù hợp

Chất liệu giấy in brochure ảnh hưởng lớn đến chi phí in ấn. Do đó, bạn không nên lựa chọn các loại giấu quá đắt tiền, chỉ cần chọn loại giấy phù hợp với mục tiêu tiếp thị là được. Bên cạnh đó, những loại brochure có nhiều nếp gấp và hình dáng lạ cũng làm bạn tốn chi phí nhiều hơn. Vì vậy, hãy đơn giản hóa brochure nhé!

3.4. Tối ưu nội dung brochure

Tối ưu nội dung brochure sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn đảm bảo được nội dung cần truyền tải. Để làm được điều này, trước tiên bạn cần xác định rõ mục tiêu chính của brochure là gì. Từ đó, có thể tập trung vào các nội dung quan trọng và loại bỏ những phần không cần thiết.

Thêm vào đó, việc loại bỏ những câu chữ thừa, viết câu ngắn gọn, rõ ý, có ý nghĩa cũng giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem brochure. Đồng thời, sử dụng các hình ảnh chất lượng cao để tạo ấn tượng cho khách hàng, sắp xếp layout hợp lý, đơn giản, dễ đọc và giảm kích thước brochure để tiết kiệm giấy mà vẫn đảm bảo các thông tin được hiển thị rõ ràng cũng là cách tiết kiệm chi phí tối ưu.

3.5. Lựa chọn công nghệ in brochure phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ in brochure tiên tiến. Trong đó bao gồm:

  • In offset: Đây là công nghệ in đang được sử dụng khá phổ biến và thường dùng để in ấn số lượng lớn và đa màu.
  • In số: Sử dụng máy in số nhằm tạo ra ấn phẩm có màu sắc tương tự như in offset nhưng thường được sử dụng để in số lượng ít.
  • In nhiệt: Sử dụng nhiệt độ để chuyển văn bản, hình ảnh sang các chất liệu, thường dùng để in số lượng nhỏ, đơn màu trên nhiều vật liệu.
  • In kỹ thuật số: Sử dụng máy in kỹ thuật số, thích hợp cho các dự án tùy chỉnh với số lượng in ấn ít.
  • In UV: Sử dụng tia UV nhằm làm cho mực in nhanh khô, tạo bề mặt mờ hoặc bóng trên các vật liệu nhựa, giấy dày hoặc giấy bóng.

Việc nắm rõ được các công nghệ in ấn sẽ giúp bạn lựa chọn được công nghệ in phù hợp với số lượng nhỏ nhằm tiết kiệm chi phí đáng kể.

3.6. Kiểm tra kỹ bản demo

Kiểm tra bản demo một cách kỹ càng trước khi in mẫu sẽ giúp bạn tránh những tình huống sai sót dẫn đến việc in lại, tốn kém chi phí. 

3.7. Lựa chọn đơn vị in ấn chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng

Chọn được một đơn vị thiết kế, in ấn chuyên nghiệp, chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn về tất cả các công đoạn và đề xuất phương án in ấn phù hợp, ít tốn kém nhất.

Bên cạnh đó, việc in brochure tại các đơn vị uy tín cũng giúp hạn chế các sai sót, sự cố phát sinh, được cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo về mặt thời gian và hỗ trợ miễn phí nhiều công đoạn.

Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn một đơn vị in ấn chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay đến In Đức Thành để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in ấn brochure, đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm đẹp, chất lượng hoàn hảo, thiết kế bắt mắt, độc quyền, đa dạng kích cỡ và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Việc áp dụng các mẹo tiết kiệm chi phí khi in brochure số lượng ít sẽ giúp bạn cân đối được chất lượng sản phẩm và ngân sách hiệu quả. Hi vọng, với báo giá in brochure và 7 mẹo tiết kiệm chi phí mà In Đức Thành chia sẻ giúp bạn sở hữu một ấn phẩm quảng cáo như ý với chi phí thấp.

5/5 (1 bầu chọn)