Skip to content

Cách phân biệt tờ rơi và tờ gấp

17.141 lượt đọc

Tờ rơi và tờ gấp đều là các ấn phẩm quan trọng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp và các hộ kinh doanh, bởi đây là một trong nhưng công cụ marketing hiệu quả mà giá lại rẻ.

Tin bài liên quan

Tờ rơi và tờ gấp đều là các ấn phẩm quan trọng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp thế nhưng có nhiều người vẫn còn nhầm lẫn hoặc không phân biệt được. Vậy điểm giống và khác giữa tờ rơi và tờ gấp ra sao, cùng tìm hiểu với In Lấy Ngay qua bài viết sau:

Điểm giống nhau của tờ rơi và tờ gấp

Đều là công cụ marketing trực tiếp hiệu quả

  • Có thể triển khai quảng cáo diện rộng với chi phí được tối ưu hết mức
  • Quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Khoanh vùng đối tượng khách hàng từ đó sử dụng tờ rơi, tờ gấp để tiếp cận khách hàng trực tiếp tới các vùng chiến lược đã chọn
  • Có thể nhanh chóng tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và đem lại hiệu quả ngay lập tức
  • Là một trong những biện pháp marketing đem lại hiệu quả lâu dài, ghi dấu ấn tốt với khách hàng và được sử dụng trong làm thương hiệu

Được sản xuất với số lượng lớn nhằm giảm giá thành

Vì là một công cụ marketing nên nhằm giảm chi phí marketing và tăng độ phủ của chúng mà các doanh nghiệp thường in với số lượng lớn lên tới 10000 tờ hoặc thậm chí là 50000 tờ.

Được chăm chút kĩ lưỡng về thiết kế

Về cơ bản cả tờ rơi và tờ gấp đều là những công cụ được in nhằm mục đích, quảng cáo, giới thiệu, tuyên truyền về một sản phẩm, sự kiện tới khách hàng nên khi thiết kế phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, thông tin ngắn gọn mới có thể thu hút được khách hàng.

Sự khác biệt giữa tờ rơi và tờ gấp

Có thể thấy điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa tờ rơi và tờ gấp là ở hình thức của 2 ấn phẩm trên. Đúng như tên gọi, tờ gấp được gia công thành những đường gấp với nhau. Còn tờ rơi thì không có đường gấp. Vì thế, in tờ gấp thường phức tạp hơn so với in tờ rơi. Bởi tờ gấp có nhiều mặt thông tin, mỗi mặt được thiết kế, căn lề, bố trí nội dung hình ảnh khác nhau để dễ dàng mở ra, gấp vào mà không ảnh hưởng đến thông tin trên đó.

Về nội dung, trên tờ rơi là thông tin chung chung vì đây là ấn phẩm hướng tới nhóm khách hàng đa dạng được phát ở những nơi công cộng như trường học hay ngã tư đường phố… Còn tờ gấp hướng tới nhóm khách hàng chuyên biệt, những đối tượng thực sự quan tâm, nên thông tin trên tờ gấp là thông tin quan trọng của doanh nghiệp và được phát vào cuối buổi ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những cái nhìn khái quát hơn về tờ rơi và tờ gấp. Nếu có những thắc mắc nào các bạn hãy liên hệ với In Lấy Ngay để được giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn giải đáp các thắc mắc đó.

5/5 (121 bầu chọn)