Skip to content

5 lý do các công ty nên có cho mình bộ lịch doanh nghiệp riêng

5 lượt đọc

Lịch độc quyền là một món quà được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng để tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác và cả nhân viên trong công ty nhờ thời gian tiếp xúc dài, bao hàm được lượng thông tin lớn và có thể thiết kế đa dạng.

Tiếp xúc liên tục – 365 ngày một năm

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc in lịch độc quyền làm quà tặng và làm công cụ quảng cáo là người nhận sẽ tiếp xúc liên tục với cuốn lịch liên tục trong suốt một năm, giúp người nhận dễ ghi nhớ về thương hiệu hơn. Đặc biệt khi in lịch để bàn, cuốn lịch với hình ảnh về thương hiệu của bạn sẽ ở cạnh người nhận gần như cả ngày và tỉ lệ người nhận chú ý tới thương hiệu của bạn cũng cao hơn. 

Yếu tố này đặc biệt có lợi đối với các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ và đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh cung cấp dịch vụ cần gấp (chẳng hạn như dịch vụ taxi sân bay hoặc sửa chữa điện lạnh) vì khi bạn in lịch và phân phát rộng rãi, khách hàng sẽ nhanh chóng nhớ đến doanh nghiệp của bạn và có được thông tin liên hệ khi họ cần gấp. 

Cuốn lịch tiếp xúc với người dùng cả 356 ngày trong năm
Cuốn lịch tiếp xúc với người dùng cả 356 ngày trong năm

Công cụ cung cấp lượng thông tin lớn về sản phẩm và thương hiệu

So với in tờ rơi hoặc in catalogue, in brochure, in lịch độc quyền cung cấp không gian lớn hơn để doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình. Thông thường, các công cụ quảng cáo in ấn khác tường chỉ có từ một đến vài chục tờ, trong khi một cuốn lịch có thể có tới 365 tờ. 

Bạn có thể chia nhỏ thông tin và hình ảnh mình cần truyền tải và phân bổ đều vào từng tờ, vừa tạo sự thích thú cho khách hàng, vừa không khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán vì phải tiếp thu quá nhiều thông tin một lúc. Việc tiếp thu thông tin từng chút một cũng sẽ khiến khách hàng ghi nhớ được thông tin lâu hơn và rõ ràng hơn, từ đó giúp củng cố niềm tin của khách hàng

Thiết kế lịch dựa theo phong cách thương hiệu

Khi doanh nghiệp in lịch độc quyền của mình, bạn có thể tự do thiết kế và điều chỉnh sao cho cuốn lịch có thể cho thấy được hình ảnh độc đáo và giá trị của doanh nghiệp, đóng vai trò là một công cụ quảng cáo hiệu quả. 

In lịch thiết kế theo phong cách của thương hiệu
In lịch thiết kế theo phong cách của thương hiệu

Ví dụ: khi in lịch độc quyền, bạn có thể chọn thiết kế làm nổi bật màu sắc và logo thương hiệu, khiến khách hàng dễ chú ý đến những chi tiết này hơn. Bạn cũng có thể để hình ảnh sản phẩm, địa điểm, dịch vụ hoặc bất kỳ hình ảnh, họa tiết nào liên quan đến doanh nghiệp của mình và phản ánh được các giá trị doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng.

Với lịch in độc quyền, bạn cũng có thể đa dạng về kiểu dáng và kết cấu (ví dụ: khâu yên, khâu dây, v.v.) cũng như về cách sử dụng, chẳng hạn như đặt trên bàn, treo trên tường, dán trên tủ lạnh,...

Bạn cũng có thể chọn giữa các loại giấy và phông chữ khác nhau để tạo điểm nhấn và sự khác biệt so với những quyển lịch đại trà thông thường..

Tăng giá trị nhận được của khách hàng

Khi doanh nghiệp sử dụng lịch như món quà tặng kèm khi khách hàng mua sản phẩm của mình, điển hình nhất là in lịch Tết, khách hàng sẽ cảm thấy mình nhận được hơn những gì đã bỏ ra.

Bên cạnh đó, vì mục đích chính của in lịch độc quyền là để quảng bá và cho thấy giá trị của doanh nghiệp nên những cuốn lịch thường được thiết kế cẩn thận, chỉn chu và độc đáo - điều này không chỉ giúp bạn quảng bá thương hiệu và giá trị của mình mà còn tăng thêm giá trị nhận được cho khách hàng, giúp tạo ấn tượng tốt và gợi nhớ lại điều đó cho khách hàng mọi khi họ tiếp xúc với cuốn lịch trong suốt cả năm. 

In lịch tặng kèm giúp tăng giá trị nhận được cho khách hàng
In lịch tặng kèm giúp tăng giá trị nhận được cho khách hàng

Cập nhật thông tin cho khách hàng

In lịch độc quyền có thể bao gồm nhiều loại thông tin đa dạng hơn so với một cuốn lịch thông thường. Bạn có thể điều chỉnh và bổ sung những thông tin tùy thuộc vào đối tượng người nhận của mình, có thể dựa trên các yếu tố như ngành nghề, vùng miền, độ tuổi,...

Ngoài ra, bạn có thể thêm những thông tin thú vị, ít người biết đến vào cuốn lịch của mình để tạo sự tò mò và thích thú cho người nhận. Chẳng hạn như vào các ngày lễ, bạn có thể thêm một số thông tin hấp dẫn liên quan đến ngày lễ này. Đặc biệt, để tăng độ nhận diện của thương hiệu, bạn có thể thêm những thông tin liên quan đến doanh nghiệp vào ngày tương ứng trên cuốn lịch, chẳng hạn như ngày thành lập, đợt sale hàng năm, các chương trình khuyến mãi theo mùa,...

Cung cấp nội dung độc quyền

Với những khách hàng thân thiết hoặc nhân viên lâu năm, doanh nghiệp có thể tặng những cuốn lịch có nội dung chuyên sâu hơn liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm cung cấp kiến thức hữu ích cho người nhận, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm dịch vụ, đồng thời cũng tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị của thương hiệu.

Nguồn tham khảo: qualitypress.com.au

5/5 (1 bầu chọn)